Video

Trang 2/18

Fitness

4 phút mỗi ngày để được 6 múi với bài tập Tabata 9 hiệp

Tabata là phương pháp có thể đẩy nhịp tim lên đến mức trên 100% so với thông thường. Đây là phương pháp được nghiên cứu bởi một HLV người Nhật (ông Izumi Tabata), theo kiểu tập một bài có cường độ cực cao trong 4 phút, tập liên tiếp 5 ngày/tuần, liên tục 6 tuần. Thời gian tập càng ngắn, cường độ càng cao. Bây giờ, dân tập Tabata thường tập khoảng 4 phút, dễ thích nghi và dễ bắt đầu hơn.

Fitness

Tập cơ bụng 6 múi ngay tại văn phòng với ghế xoay

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ không cần thức dậy sớm để đi đến phòng tập mà vẫn sở hữu cơ bụng 6 múi ngay tại văn phòng của mình? Điều mong muốn ấy nay đã không còn xa tầm tay của bạn với 5 động tác tập cơ bụng với ghế xoay được giới thiệu ngay sau đây. Hãy tập luyện hằng ngày và ước mơ có 1 vóc dạng "vạn người mê" sẽ không còn xa vời.

Kỹ năng

Camera giấu kín: Bạn làm gì khi gặp người muốn tự tử?

Những câu nói vô tâm như "Đưa 150k đây, muốn sống chết tuỳ mày" hay "Mày chết tao không nói gì, mắc công liên quan đến tao nữa" là những vết dao chí mạng vào những tâm hồn tổn thương. Đôi khi, chính sự vô tình của xã hội đã góp phần làm cho số lượng người tự tử gia tăng khi họ không tìm thấy được chỗ dựa lúc tuyệt vọng.

Fitness

25 biến thể hít đất cho vai và ngực hoàn hảo

Hít đất nói chung và hít đất cho cơ vai và ngực luôn là một động tác đơn giản mà người tập thể thao nói chung và thể hình đều đã thực hiện nhuần nhuyễn. Thế nhưng vẫn còn có những kiểu dạng mới biến tấu từ động tác thông thường mà chúng ta đã từng biết trước đây. Clip dưới đây thực hiện 25 kiểu hít đất mới lạ và mang lại hiệu quả cao giúp bạn làm đa dạng bài tập cho mình.

Trước 1 2 3 ••• 18 Sau