Khỏe

Trang 2

Fitness

Cung Lê đã tập luyện cơ bắp như thế nào?

Để luôn duy trì sức mạnh cơ bắp cũng độ tinh nhanh trong từng đòn đánh, võ sĩ MMA gốc Việt- Cung Lê đã bỏ thời gian rất nhiều trong phòng Gym. Hãy cùng Tapthehinh.net đến phòng tập để xem anh đã tập luyện cơ bắp như thế nào và bài tập ưa thích của anh là gì?

Fitness

Tập cơ tay rắn chắc với 4 động tác cơ bản, hiệu quả

Cơ tay luôn là một trong những nhóm cơ được người tập thể hình quan tâm và dành nhiều thời gian để tập luyện. Để nhanh chóng sở hữu cơ tay rắn chắc, đầy sức mạnh, bạn sẽ không thể bỏ qua 4 động tác được giới thiệu ngay sau đây.

Fitness

Bí quyết biến thân hình 49 kg thành cơ bụng 6 múi

Từng là một chàng trai gầy gò khi chỉ nặng 49 kg, Nguyễn Minh Quân đã quyết tâm khổ luyện trở thành huấn luyện viên thể hình chỉ sau 15 tháng. Cùng khám phá bí quyết của chàng trai này ngay sau đây nhé!

Fitness

Tập cơ lưng đầy sức mạnh, bạn nên thử qua 3 động tác này

Hãy tạm quên những động tác tập cơ lưng rườm rà làm bạn mất thời gian, công sức mà chưa mang đến hiệu quả nào. Sau đây, Tapthehinh.net xin giới thiệu 4 động tác được các chuyên gia hàng đầu khuyên tập để bạn nhanh chóng sở hữu một tấm lưng đầy sức mạnh cực hiệu quả.

Fitness

Đôi khi sự vô tình sẽ hủy hoại 6 múi của bạn

Đôi khi vì mãi mê tập luyện, đặt mục tiêu hướng đến 6 múi thật nhanh nên bạn đã bỏ qua những điều mà tưởng chừng như không quan trọng, trong việc thúc đẩy cơ bắp phát triển. Cũng chính lẽ đó mà khiến cho quá trình tăng cơ của bạn trở nên không hiệu quả!

Fitness

20 kiểu chống đẩy tập cơ ngực vạm vỡ hiệu quả nhất

Chống đẩy từ lâu đã dành cho tất cả người tập thể hình. Lý do là vì các thực hiện động tác này rất đơn giản, không cần trang bị dụng cụ nào và lợi ích vô cùng lớn đến cơ ngực, vai lẫn bắp tay. Xin giới thiệu 20 kiểu tập chống đẩy để làm phong phú buổi tập ngực của bạn.

Fitness

Tập cơ chân toàn diện với 10 động tác cổ điển

Để tránh tình trạng phổ biến của dân tập thể hình- trên phình, dưới tóp, các bạn nên dành nhiều thời gian cho các buổi tập chân. 10 động tác tập chân cổ điển sau đây sẽ cho bạn thêm những tham khảo để tập cơ chân toàn diện cũng như tránh cảm giác nhàm chán trong tập luyện của bạn.

Fitness

Điểm danh 3 động tác tập thể hình đỉnh của đỉnh

Khi bạn cảm thấy mình cần có những bài tập thể hình căng cơ hơn và đỉnh cao hơn thì chắc chắn không nên bỏ qua 3 bài tập đỉnh của đỉnh này. Những động tác sau đây đòi hỏi phần cơ tập luyện ở công suất cao nhất sẽ giúp bạn nâng cao sức chịu đựng và phát triển cơ bắp nhanh chóng.

Fitness

8 sai lầm dễ mắc phải khi tập xuống tấn với thanh tạ (P2)

Tiếp tục với 4 sai lầm khi thực hiện động tác xuống tấn với thanh tạ, bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm cần thiết để thực hiện hoàn hảo động tác này. Qua đó nâng cao sức mạnh và kích thước cho cơ lưng, vai, hông và chân.

Fitness

Chàng trai nặng 90 kg vẫn sở hữu thân hình 6 múi

Tìm ra phương pháp tập luyện phù hợp, Bá Hoàng hoàn toàn lột xác sau 6 năm kiên trì, gắn bó với gym. Hãy cùng Tapthehinh.net đến với những bí quyết tăng cân nhưng vẫn sở hữu thân hình 6 múi của anh chàng 9X này nhé!

Fitness

Tập cơ bắp toàn thân với bài tập 3 phút không cần tạ

Vào những ngày mưa kéo dài, sẽ thật tuyệt vời khi bạn thực hiện các động tác tập toàn thân ngay tại ngôi nhà ấm áp của mình. Hãy cùng đến với 3 phút tập với 5 động tác đơn giản, hiệu quả sau đây để việc quá trình tập luyện cơ bắp của bạn không bị đình trệ, giảm hiệu quả.

Fitness

4 mẹo người mới tập thể hình không thể bỏ qua

Khi bắt đầu bước vào quá trình tập thể hình, chắc chắn bạn sẽ không khỏi bỡ ngỡ, lo lắng về những lưu ý hay kiến thức cơ bản để việc tập luyện đi đúng hướng, đạt hiệu quả cao. Hãy bước đầu tiếp cận những mẹo hay, bí kíp tập thể hình với 4 gợi ý mà Tapthehinh.net giới thiệu sau đây nhé!

Trước 1 2 3 ••• 610 Sau