Khỏe

Mới nhất

  • Chạy bộ
  • Võ thuật
  • Fitness
  • Mạo hiểm

Fitness

6 bài tập nâng cao cho cơ bụng rắn chắc

Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu 6 bài tập bụng rắn chắc và đồng thời giúp bạn kích hoạt nhiều phần cơ cùng một lúc, từ đó tăng cường hiệu quả luyện tập của bạn lên gấp nhiều lần.

Fitness

Động tác nhún vai sử dụng thanh tạ

Trong video ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn cách tập bài tập nhún vai sử dụng thanh tạ. Đây là một bài tập luyện tập phần cơ vai, cơ xô khá hiệu quả mà bạn có thể tập mỗi lúc trước khi luyện tập các bài tập tạ chính.

Fitness

Ba mẹo giảm mỡ bụng không cần đến phòng tập

Quá bận rộn khiến bạn không có thời gian để đến phòng tập, lớp mỡ thừa ngày càng nhiều hơn. Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách thay đổi một số thói quen ăn uống nhỏ.

Fitness

Bài tập mở rộng chân với đai tập Resistance Band

Dây tập Resistance Band là một trong những dụng cụ tập luyện khá là linh động mà bạn có thể sử dụng với nhiều phần cơ khác nhau. Trong video ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện một bài tập khá hiệu quả cho cơ chân, đó chính là bài tập mở rộng chân sử dụng đai tập Resistance Band.

Fitness

Độc và lạ với các bài luyện tập với bậc thang

Video các bài tập với bậc thang dưới đây là một sự gợi ý cho quá trình luyện tập cơ bắp của bạn. Và xin hãy lưu ý rằng, bạn nên khởi động thật kỹ trước khi thực hiện và nên chọn bậc thang đủ rộng, an toàn cho các bài tập này nhé.

Fitness

Bạn đã tập 6 bài tập bụng này bao giờ chưa?

Nếu bạn muốn trở thành một người tập thể hình tốt hơn, bạn cần phải liên tục đặt bản thân vào các tình huống luyện tập khắc nghiệt nhất. Trong 6 động tác dành cho cơ bụng được giới thiệu dưới đây, bạn sẽ biết cách thực hiện 6 bài tập bụng sử dụng các thiết bị tập khác nhau.

Fitness

5 sai lầm phổ biến trong các bài tập cơ ngực

Cơ ngực làm tôn vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và quyến rũ thế nên những bài tập cho cơ ngực luôn được các đấng mày râu quan tâm. Thế nhưng nếu không được trang bị những hiểu biết nhất định thì họ rất dễ vướng phải những sai lầm phổ biến sau đây.

Fitness

Phát triển bắp tay trước với 4 bài tập đơn giản

Dù bạn là người mới hay dân kỳ cựu trong thể hình, chắc hẳn các bài tập bắp tay trước không có gì xa lạ. Người mới tập thường chỉ quan tâm đến từng bài tập đơn lẻ, dân kỳ cựu thì quan tâm đến cách sắp xếp

Fitness

Gập bụng với máy tập Hammer Strength

Trong video ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn cách tập bài tập gập bụng với máy tập Hammer Strength. Với chiếc máy tập này, bài tập cơ bụng của bạn sẽ được đưa lên một tầm cao mới – mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn

Fitness

Đốt mỡ trong vòng 20 phút với 6 nhóm bài tập

Chúng tôi hiểu rằng, không phải ai cũng có thời gian dành cho một buổi tập tại phòng Gym, chứ đừng nói đến là luyện tập thường xuyên. Thế nhưng, đâu cần phải tập luyện lâu mới cho ra kết quả.

Fitness

Làm sao để tập luyện một cách đa dạng

Cơ chế luyện tập mới này sẽ giúp cơ thể bạn phát triển một cách toàn diện hơn trông thấy. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ biết thêm được một số mẹo để có thể đa dạng hóa quá trình tập luyện của mình trong thời gian ngắn nhất.

Fitness

Hai buổi tập một tuần để được bộ ngực săn chắc

Đối với hầu hết các lịch luyện tập thể hình phổ biến hiện nay (3 buổi/tuần, 5 buổi/tuần, 6 buổi/tuần), người ta thường dành 1 buổi/tuần để tập ngực. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tập trung để phát triển cơ ngực trong một giai đoạn nào đó, tập cơ ngực 2 buổi/tuần là một lựa chọn hợp lý.

1 2 ••• 600 Sau