Khỏe

Mới nhất

  • Chạy bộ
  • Võ thuật
  • Fitness
  • Mạo hiểm

Fitness

4 rào cản khiến bạn tập cơ chân mãi không phát triển

Bạn không nên chỉ biết chú tâm vào tập luyện mà quên đi những tips, lưu ý, mẹo nhỏ để bạn có thể tránh những sai lầm dẫn đến việc tập luyện kém hiệu quả thậm chí nặng hơn là chấn thương. 4 mẹo sau đây sẽ giúp bạn tập luyện cơ chân rắn chắc một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Fitness

5 kẻ thù giấu mặt âm thần làm việc tập thể hình trì trệ

Khi bạn không dành tất cả sự chú tâm và không có một kế hoạch cụ thể thì quá trình tập thể hình rất dễ bị đình trệ, dậm chân tại chỗ. Và hôm nay, Tapthehinh.net xin điểm qua 5 sai lầm chết người mà bạn nên tránh xa để đạt hiệu quả tập luyện cao hơn.

Fitness

Đổi gió cùng 4 động tác bodyweight cho cơ tay to khoẻ

Phương pháp tập luyện bodyweight luôn mang lại hiệu quả cao bởi độ khó của nó và chúng rất đơn giản, không mất chi phí mua dụng cụ. Chính vì thế, tapthehinh.net hôm nay xin giới thiệu với bạn 4 bài tập bodyweight để phát triển cơ tay to khoẻ như ý.

Fitness

6 bài tập thể hình cổ điển cho thân trên rắn chắc

Vào phòng Gym chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các động tác mà tapthehinh.net sẽ giới thiệu ngay sau đây. Đây là những bài tập thể hình cơ bản nhất và chắc chắn sẽ mang về hiệu quả bất ngờ.

Fitness

4 cách tập luyện để tăng kích thước cơ tay hiệu quả

Các bài tập cơ tay với tạ đơn đã làm bạn quá nhàm chán và chính nó cũng chưa cho thấy được dấu hiệu đáng mừng? Hãy đến với 4 cách tập sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tăng kích thước cơ tay nhanh hơn và bền vững hơn.

Fitness

Tăng cường 6 động tác nâng cao tập cơ ngực trên

Một khuôn ngực đẹp hoàn hảo đòi hỏi sự phát triển toàn diện của cơ ngực trên, ngực giữ và ngực dưới. Chính vì thế, Tapthehinh.net xin giới thiệu thêm cho bạn 6 bài tập nâng cao để sở hữu phần cơ ngực trên đầy đặn và săn chắc.

Fitness

Những gì bạn nên biết về Bulking

Trong thể hình thuật ngữ “Bulking” hay cò gọi là bulk cơ và xả cơ. Nói một cách ngắn gọn Bulking đơn giản chỉ là ăn uống tăng lượng calo kết hợp tập luyện nghỉ ngơi với mục đích tăng khối lượng cơ bắp, tăng cân nhanh nhất.

Fitness

Tập xoay tạ cho cơ vai rắn chắc cùng 3 động tác cơ bản

Xoay tạ là một phương pháp tập luyện giúp cho mỗi động tác sẽ có hiệu ứng toàn diện vào nhiều góc độ qua đó giúp cơ bắp phát triển toàn diện. Hôm nay, Tapthehinh.net xin giới thiệu 3 động tác xoay tạ cơ bản dành cho buổi tập cơ vai.

Fitness

4 phương pháp giúp bạn tăng cơ hiệu quả mà không cần tập Cardio

Cardio từ lâu là một trong những phương thức được ưu tiên hàng đầu trong việc tập luyện giảm cân và tăng cơ hiệu quả vì nhịp độ nhanh cùng tính đa dạng của nó. Thế nhưng bài viết hôm nay sẽ giúp cho bạn có thêm những phương pháp tập luyện khác để phá tan cảm giác nhàm chán.

1 2 ••• 578 Sau