Khỏe Fitness

Trang 35

Fitness

Bài tập 3 phút tập thể hình dành cho những ngày Tết bận rộn

Bạn quá tất bận cho những hoạt động ngày Tết và vẫn muốn duy trì việc tập thể hình để giữ gìn vóc dáng? Hãy đến với bài tập 3 phút ngay sau đây để có thể tự tập luyện tại nhà qua đó duy trì quá trình tập luyện và đánh mất kết quả đang có.

Fitness

Giải mã bí mật sức mạnh của động tác Plank

Plank (đo sàn) được xem là động tác “thần thánh” của bài tập cơ bụng, giúp giảm mỡ bụng và hình thành các múi cơ. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Plank còn có tác dụng nhiều hơn thế.

Fitness

10 tư thế Yoga hay nhất cho nam giới

Yoga không chỉ dành cho phụ nữ mà còn cho cả đàn ông. Những quý ông có thể đạt được một vài thành tựu to lớn bằng cách tập luyện yoga. Thật vậy, nam giới đạt được nhiều lợi ích hơn từ một vài tư thế Yoga nhất định so với nữ giới, nhờ vào những thớ cơ săn chắc và lớn hơn.

Fitness

Top 3 tư thế Yoga tăng cân nhanh hiệu quả cho phái mạnh

Để cân nặng có thể tăng lên, điều quan trọng chính là giữ cho mình một tinh thần sảng khoái, máu huyết lưu thông tốt thì cơ thể mới dễ dàng hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tối đa nhất, giúp bạn tăng cân theo ý muốn.

Fitness

Overhead Slam – Đập bóng qua đầu

Xem hướng dẫn chi tiết về bài tập thể hình Overhead Slam. Học kỹ thuật đúng cho bài tập đập bóng qua đầu này qua phim, ảnh và các lời khuyên.

Fitness

One Arm Dumbbell Row – Một tay chèo tạ đơn

Xem hướng dẫn chi tiết về bài tập thể hình One Arm Dumbbell Row. Học kỹ thuật đúng cho bài tập một tay chèo tạ đơn này qua phim, ảnh và các lời khuyên.

Fitness

Thể hình cho người mới tập

Bạn muốn tăng sức mạnh, cơ hay muốn theo một chương trình tập thể hình nhưng không biết bắt đầu từ đâu?

Fitness

18 bài tập cơ bắp tay cho nam giới hiệu quả nhất (phần 1)

Không ai không muốn luyện tập cho vùng cơ bắp tay thêm săn và to khỏe. Hai cánh tay lực lưỡng giúp bạn trong cân đối hơn. Vì bạn có thể khoe cơ bắp ở hầu hết mọi nơi, mọi lúc, chúng trông giống như 1 bằng chứng cho quá trình tập luyện chăm chỉ của bạn tại phòng gym.

Fitness

44 bài Plank cơ bản đến nâng cao để bụng 6 múi nhanh chóng (P3)

Plank là một động tác mà hầu hết mọi người biết đến là giúp cơ bụng khỏe, thon gọn, giảm mỡ bụng. Tuy nhiên các bài Plank còn có tác dụng lên hơn 20 nhóm cơ khác như là cơ vai (shoulder), cơ lưng (back), cơ tay (forearm), cơ chân, và cơ mông (glutes).

Fitness

Hướng dẫn cách hít thở khi tập thể hình

Học cách hít thở khi tập thể hình đúng cách sẽ giúp bạn tăng cường sức khoẻ, điều khiển các cơ tốt hơn, đồng thời giúp phục hồi sức lực trong giờ nghỉ nhanh và hiệu quả hơn.

Fitness

Ăn chuối tốt cho tập thể hình

Chuối được biết đến với sự gắn cho cho bodybuilder, nó mang lại một nguồn năng lượng cao và các chất dinh dưỡng vitamin khoáng chất. Ăn chuối tốt cho tập thể hình vừa ngon bổ rẻ giúp tăng cơ bắp hiệu quả. Ngoài ra ăn chuối còn mang lại một số lợi ích như tăng cân, giảm cân

Fitness

44 bài plank cơ bản đến nâng cao để bụng 6 múi nhanh chóng (P2)

Plank là một động tác mà hầu hết mọi người biết đến là giúp cơ bụng khỏe, thon gọn, giảm mỡ bụng. Tuy nhiên các bài Plank còn có tác dụng lên hơn 20 nhóm cơ khác như là cơ vai (shoulder), cơ lưng (back), cơ tay (forearm), cơ chân, và cơ mông (glutes).

Fitness

44 Bài plank cơ bản đến nâng cao đê bụng 6 múi nhanh chóng (P1)

Plank là một động tác mà hầu hết mọi người biết đến là giúp cơ bụng khỏe, thon gọn, giảm mỡ bụng. Tuy nhiên các bài Plank còn có tác dụng lên hơn 20 nhóm cơ khác như là cơ vai (shoulder), cơ lưng (back), cơ tay (forearm), cơ chân, và cơ mông (glutes).

Fitness

Phương pháp tập Squat hiệu quả nhất

Squat là một từ bạn gặp rất nhiều trong tập thể hình. Đây là một động tác phải dùng sức khá nhiều, bài tập này giúp bạn tăng cường sức mạnh rất đáng kể. Vậy Squat là gì và tập nó như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Trước 1 ••• 34 35 36 ••• 43 Sau