Khỏe Fitness

Trang 35

Fitness

Loại bỏ dị ứng cơ thể nhờ chạy bộ

Đặt những viên thuốc xuống bàn và lấy cho mình một đôi giày. Chạy bộ có thể giúp làm giảm các triệu chứng dị ứng, theo nghiên cứu từ các chuyên gia sức khỏe Thái Lan tiết lộ.

Fitness

1001 rắc rối khi mất ngủ

Khi có quá nhiều việc và quá ít thời gian, giấc ngủ thường là điều đầu tiên chúng ta hy sinh. Thế nhưng bạn có biết khi bạn bị mất ngủ thì cùng lúc bạn cũng đánh mất nhiều thứ vô cùng quan trọng với sức khỏe.

Fitness

Bạn sẽ chết nếu sử dụng Ipad và smartphone trước khi ngủ

Có lẽ bạn đã biết rằng sử dụng các thiết bị điện tử có màn hình trước khi đi ngủ có thể gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn, nhưng nghiên cứu mới đây nhất đã chỉ ra rằng vấn đề thậm chí còn nghiêm trọng hơn nhiều.

Fitness

Thể hình và tình dục - Bạn có biết ?

Lực sĩ Lý Đức cho biết, những người tập thể hình có thể bị mất luôn khả năng trong "chuyện ấy" nếu muốn nhanh chóng có thể hình đẹp bằng cách phá sức ngày đêm, ăn kiêng không đúng cách.

Fitness

8 lầm tưởng thường gặp khi tập tạ

Đây là thời đại thông tin và bạn sẽ làm gì khi có một câu hỏi? Tất nhiên là gõ vào Google và bạn đã có một câu trả lời ngay lập tức. Nhưng liệu có thể tin tưởng vào câu trả lời đó?

Fitness

9 cách giúp bạn tốn 100 calories mà không cần đi tập

100 calories ư? Sao ít quá vậy? Vâng, nếu các bác tập thể dục thường xuyên thì 100 calories không là gì cả với khoảng 15 – 20 phút tập cardio. Nhưng nếu anh em không đi tập mà chỉ loanh quanh trong nhà hay ngoài đường mà vẫn tốn calories thì sao ? Sau đây là một số hoạt động thường ngày của chúng ta giúp tốn 100 calories mà anh em không hề hay biết.

Fitness

Các nhóm cơ khi tập Gym

Trong tập luyện thể dục thể hình GYM Fitness kiến thức cơ bản và đầu tiên chúng ta cần phải biết đó là chúng ta tập luyện như vậy nó sẽ tác động đến cái gì? Tại sao có nhiều bài tập khác nhau? Tại sao tập luyện lại làm cho người béo gầy đi, và người ốm to ra? Cơ thể phình ra chỗ này nhưng lại thu nhỏ chỗ khác? Và nó mang về cho ta 1 vóc dáng tuyệt mỹ của cả nam và nữ như tôi thường ví von qua câu đối

Fitness

Cách xác định khối lượng tạ đúng

Để có được một bài tập hoàn hảo bạn cần phải xác định mức tạ phù hợp với bạn, mức tạ nặng nhất là mức tạ bạn chỉ có thể đẩy 1 lần duy nhất. Sau khi xác định mức tạ nặng nhất thì bạn lấy 60% khối lượng tạ đó sẽ ra được mức tạ phù hợp với bạn

Fitness

5 kỹ thuật tập luyện giúp đốt mỡ hiệu quả

Được thu thập ý kiến từ những huấn luyện viên cá nhân, dưới đây là danh sách 5 kỹ thuật cần được lưu ý giúp cho các bài tập của bạn hiệu quả hơn và đặc biệt là quá trình đốt mỡ diễn ra nhanh hơn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Fitness

Cựu binh 37 tuổi lại phá kỷ lục kéo xà đơn

Vừa qua kỷ lục kéo xà đơn 5,761 lần trong một ngày của một HVL thể dục người CH Séc: Jan Kares vốn năm nay mới … 41 tuổi đã bị phá. Người phá kỷ lục là anh Guy Valentino, cũng là HLV thể dục, từng tham gia Thủy Quân Lục Chiến Mỹ, năm nay vừa tròn … 37 tuổi

Fitness

Nhận thức sai lầm về nguyên nhân gây ung thư

Danh ca người Anh Joe Jackson từng than vãn rằng dường như “mọi thứ đều gây bệnh ung thư.” Những tin tức mới đây cảnh báo về thịt đỏ, thịt qua chế biến có liên quan đến nguy cơ mắc ung thư ruột cũng khiến mọi người càng thêm lo lắng.

Trước 1 ••• 34 35 36 ••• 42 Sau