Khỏe Fitness

Trang 2

Fitness

4 quan niệm cổ điển trong tập luyện thể hình

Những nghiên cứu mới đang thay đổi cách chúng ta tập luyện thể hình và sử dụng dinh dưỡng trong quan niệm cổ điển. Sự thật đằng sau “Anabolic Window” (thời gian phải ăn sau khi tập), bao nhiêu protein bạn cần một ngày, và nhiều thứ khác nữa!

Fitness

4 thói quen giúp “tô đậm” cơ bụng 6 múi

Nhiều quý ông đặt hết niềm tin vào phòng tập để có thể sở hữu được một body chuẩn cùng với cơ bụng 6 múi săn chắc. Tuy nhiên, một cơ bụng 6 múi hoàn hảo không chỉ nhờ việc luyện tập chăm chỉ mà nó còn phụ thuộc khá nhiều vào những thói quen đơn giản hằng ngày.

Fitness

Ba buổi một tuần để có vòng tay như Leroy Colbert (P1)

Leroy Colbert dành 3 buổi/tuần trong lịch tập cho các nhóm cơ tay. Mỗi buổi gồm 2 bài cho tay trước từ 8-10 hiệp và 2 bài cho tay sau từ 8-10 hiệp. Nghe có vẻ không giống với thể hình hiện đại, nhưng hãy nhìn vào những gì ông đạt được.

Fitness

6 bài HIIT cực kỳ hiệu quả bạn nên thử

Như các bạn đã biết, HIIT là một phương pháp tổng thể gồm các bài tập cường độ cao ngắt quãng (High Intensity Interval Training). Những lợi ích chủ yếu của dạng bài tập này là thúc đẩy quá trình trao đổi chất.

Fitness

Đối phó với chấn thương như thế nào?

Một trong những điều gây khó chịu nhất khi tập gym đó là chấn thương. Sau đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn giảm thiểu tác hại gặp phải do chấn thương và luôn sẵn sàng luyện tập.

Fitness

Drop sets cho ngực áp dụng quy tắc đòn bẩy

Nghe có vẻ xa xôi nhưng đây là một biến thể của phương pháp số 9 mà tôi đưa ra trong bài “Drop sets – Phương pháp sốc cơ, lựa chọn hàng đầu để tăng cơ” trong kỳ trước. Trong bài này tôi chỉ đi sâu vài bài tập ngực.

Fitness

Bài tập tăng cân nhanh cho nam giới tại nhà

Nam giới muốn sở hữu một thân hình đầy đặn, vóc dáng cân đối, ngoài việc ăn uống đầy đủ dinh dưỡng cần lên kế hoạch tập thể dục mỗi ngày. Những bài tập tăng cân tăng cơ cho nam tại nhà dưới đây sẽ giúp các chàng gầy cải thiện vóc dáng nhanh chóng

Fitness

Bài tập cơ ngực hiệu quả tại nhà

Không cần tới phòng tập mà bạn vẫn có thể sở hữu bộ ngực nở nang, săn chắc “hút hồn” phái đẹp. Chỉ cần siêng năng tập luyện thì bạn sẽ có ngay một thân hình cực chuẩn.

Fitness

5 bài tập cơ Ngực nâng cao hiệu quả

Đã đến lúc cần cập nhật chương trình tập cơ ngực của bạn. Hãy khiến ngực rộng hơn, sâu hơn, mạnh hơn với các bài tập ngực dựa trên những lời khuyên khoa học

Fitness

Bài tập thể hình cơ bản cho người mới bắt đầu (0-1 năm - Phần II)

Chúng ta đều mong muốn có thể hình 6 múi săn chắc, khỏe mạnh nhưng việc bước vào chế độ tập thì không phải ai cũng đã chạm đến ngưỡng. Do vậy, bài tập thể hình cơ bản cho người mới bắt đầu này ra đời nhằm mục đích lập ra cho những người chưa tập luyện một Giáo án phù hợp và hiệu quả.

Fitness

Tập luyện sức mạnh cho vai và tay

Bạn là người tập võ, bạn muốn có sức mạnh và sự dẻo dai?! Những bài tập sau giúp bạn tăng cường sự khỏe mạnh và mức độ dẻo dai của các cơ bắp ở vùng vai và cánh tay.

Fitness

Những điều nên và không nên khi tập bodyweight

Trong việc tập luyện, có nhiều cách để đến đích. Tập với tạ, tập với máy, với dây… Bạn có thể tập riêng từng bài hoặc kết hợp với tất cả những bài tập trên. Tuy nhiên, có một điều bạn nên nhớ là, để có được mọi thứ trong cuộc sống và cả trong việc tập luyện, hãy đừng quá tham lam.

Fitness

9 sai lầm “kinh điển” cần tránh khi tập thể hình

Tập thể hình hay tập tạ là môn thể thao đơn giản, hầu như ai cũng tập được. Tuy nhiên không phải ai tập thể hình cũng thấy hiệu quả trong việc cải thiện vóc dáng. Dưới đây là 9 sai lầm mà bạn cần tránh trong khi tập tạ

Fitness

Kinh nghiệm tập thể hình để đạt được hiệu quả cao nhất

Có một thực tế, khi nhìn thấy một ai có thân hình đẹp các bạn thường đặt câu hỏi đại loại như: Tập bao lâu rồi, mức tạ tập như thế nào, đẩy ngực bao nhiêu kg....để rồi nhận được những câu trả lời khiến bạn nản lòng bởi đó là những câu hỏi mà bạn thường không bao giờ muốn nghĩ tới.

Trước 1 2 3 ••• 52 Sau