Khỏe Fitness

Trang 2

Fitness

Bổ sung 3 động tác tập cơ tay sau nâng cao hiệu quả

Trong video ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện 3 động tác cực cơ bản và đơn giản dành cho cơ tay sau của bạn mà chỉ cần sử dụng đúng một quả tạ đơn (dumbbell) để có thể thực hiện.

Fitness

Lịch tập ngực mạnh mẽ không cần ghế bench

Đa phần các động tác cơ ngực cơ bản thường gắn liền với ghế bench (đẩy thanh tạ hay đẩy tạ đơn). Nhưng hôm nay, Tapthehinh.net xin giới thiệu 5 động tác tập cơ ngực đơn giản, thoát ly khỏi chiếc ghế đó mà vẫn mang lại hiệu quả cao tương tự.

Fitness

Phát triển cơ tay mạnh mẽ với các động tác bodyweight dễ tập

Phương pháp tập luyện bodyweight luôn mang lại hiệu quả cao bởi độ khó của nó và chúng rất đơn giản, không mất chi phí mua dụng cụ. Chính vì thế, tapthehinh.net hôm nay xin giới thiệu với bạn 4 bài tập bodyweight để phát triển cơ tay to khoẻ như ý.

Fitness

5 cách giúp phái mạnh đánh bay mỡ bụng cứng đầu

Đối với phái mạnh khi quá đà với bia rượu, vòng 2 quá khổ ngoài việc làm mất tính thẩm mỹ còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh lý rất nguy hiểm. Hôm nay, Tapthehinh.net xin giới thiệu 5 cách để các chàng đánh bay bụng bia và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Fitness

Tập như thế nào để cơ tay phát triển nhanh nhất?

Có thể bạn cho rằng luyện tập bắp tay là phần đơn giản nhất trong thể hình, chỉ cần thực hiện các động tác co duỗi bắp tay với tạ hoặc máy là xong. Bạn sẽ ngạc nhiên khi đọc được 5 nguyên tắc sau đây.

Fitness

Phát triển khuôn ngực đầy đặn cùng 4 động tác đấy tạ cơ bản

Một cơ ngực cơ bắp sẽ không chỉ đem lại cho người tập một ngoại hình đầy mạnh mẽ. mà bạn có thế dễ dàng thực hiện các động tác thể hình một cách dễ dàng hơn rất nhiều. Trong lịch tập dưới đây, các bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện một số bài tập rèn luyện cơ ngực phổ biến

Fitness

Sở hữu cơ bụng 6 múi với những động tác ai cũng tập được

Bạn mơ ước sở hữu một cơ bụng 6 múi vạn người mê nhưng chưa tìm ra được con đường để đi đến mục tiêu đó? Hãy cùng bắt tay tham gia ngay 4 động tác cơ bản và đơn giản mà Taptheinh.net sẽ giới thiệu ngay sau để giấc mơ 6 múi không còn quá xa vời.

Fitness

4 lỗi thường gặp khi tập đẩy máy tạ chân

Tập đẩy máy tạ chân là một trong những động tác cổ điển giúp bạn phát triển toàn bộ cơ đùi và phần mông. Thế nhưng đây cũng là động tác đòi hỏi những kỹ thuật và lưu ý nhỏ để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây hãy cùng bắt mạch 4 sai lầm thường mắc phải khi bạn tập động tác này.

Fitness

Tập combo cho cơ bụng và cơ lưng nhanh gọn và hiệu quả

Tập đồng thời cho cơ bụng và cơ lưng sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như nhân đôi hiệu quả tập luyện. Còn chờ gì nữa mà không cùng Tapthehinh.net đến với 6 động tác tập thể hình đơn giản này.

Fitness

Vì sao tập mãi mà cơ ngực cứ lép kẹp

Có những thói quen trong buổi tập cơ ngực của bạn đang xoá sạch thành quả mà bạn đang cô xây dựng. Đó có thể chỉ là những lỗi nhỏ nhưng đó lại là điều then chốt để bạn thành công. Hôm nay Tapthehinh.net xin chỉ ra 4 thói quen sai lầm thường gặp làm cho việc tập cơ ngực của bạn kém hiệu quả.

Fitness

5 cách giúp phái mạnh đánh bay mỡ bụng cứng đầu

Đối với phái mạnh khi quá đà với bia rượu, vòng 2 quá khổ ngoài việc làm mất tính thẩm mỹ còn tiềm tàng nhiều nguy cơ bệnh lý rất nguy hiểm. Hôm nay, Tapthehinh.net xin giới thiệu 5 cách để các chàng đánh bay bụng bia và cải thiện vóc dáng hiệu quả.

Fitness

Tiêu chuẩn nào cho một cơ ngực đẹp, vạm vỡ?

Như một thói quen, khi đánh giá một người tập thể hình chúng ta có xu hướng “soi” vào vòng ngực trước tiên. Nhưng không phải ai cũng hiểu và biết được thế nào là một bộ ngực phát triển toàn diện.

Trước 1 2 3 ••• 49 Sau