Khỏe Fitness

Trang 2

Fitness

Đốt mỡ trong vòng 20 phút với 6 nhóm bài tập

Chúng tôi hiểu rằng, không phải ai cũng có thời gian dành cho một buổi tập tại phòng Gym, chứ đừng nói đến là luyện tập thường xuyên. Thế nhưng, đâu cần phải tập luyện lâu mới cho ra kết quả.

Fitness

Làm sao để tập luyện một cách đa dạng

Cơ chế luyện tập mới này sẽ giúp cơ thể bạn phát triển một cách toàn diện hơn trông thấy. Trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ biết thêm được một số mẹo để có thể đa dạng hóa quá trình tập luyện của mình trong thời gian ngắn nhất.

Fitness

Hai buổi tập một tuần để được bộ ngực săn chắc

Đối với hầu hết các lịch luyện tập thể hình phổ biến hiện nay (3 buổi/tuần, 5 buổi/tuần, 6 buổi/tuần), người ta thường dành 1 buổi/tuần để tập ngực. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tập trung để phát triển cơ ngực trong một giai đoạn nào đó, tập cơ ngực 2 buổi/tuần là một lựa chọn hợp lý.

Fitness

Top 20 bài tập giúp cẳng tay cứng cáp và khỏe mạnh (P3)

Nếu bạn muốn có một thân hình đẹp, chắc chắn cẳng tay là phần cơ không thể bỏ qua rồi ! Phần cuối cùng của bài viết sẽ tiếp tục giới thiệu thêm cho bạn về các bài tập dành cho phần cẳng tay cực kì hiệu quả.

Fitness

Bài tập 5 phút cho phái mạnh vòng 3 đầy đặn

Hãy chuẩn bị một đôi tạ và một miếng nệm lót sàn ngay tại nhà để thực hiện theo video dưới đây. Sau thời gian ngắn tập luyện chăm chỉ, phái mạnh sẽ sở hữu vòng 3 đầy đặn để trở nên mạnh mẽ, quyến rũ hơn trong mắt các nàng.

Fitness

Làm sao để làm quen với lịch luyện tập mới?

Đối với một người tập thể hình, khả năng tự thiết kế chương trình luyện tập của mình là hết sức quan trọng. Tuy nhiên, liệu bạn có đủ kiên nhẫn để thực hiện chính chương trình của mình hay không lại là một chuyện khác.

Fitness

6 lời khuyên dành cho người tập thể hình

Bạn đã bắt đầu chương trình tập thể hình nhưng vẫn loay hoay vì chưa thấy một hiệu quả nào rõ rệt cũng như đường hướng tập luyện. Hãy cùng tham khảo những lời khuyên bổ ích dưới đây để góp sức cùng bạn đạt được mục tiêu như mơ ước.

Fitness

5 phương pháp tập Cardio tại nhà hiệu quả nhất

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các bài tập Cardio cho những ngày không đến phòng gym ? Bài viết dưới đây sẽ đem đến cho bạn 5 phương pháp tập Cardio toàn thân mà chắc chắn sẽ khiến cho bạn vã mồ hôi chỉ sau vài phút.

Fitness

Cải thiện sức mạnh với các vòng tập cường độ cao

Việc thực hiện các vòng tập giúp tăng cường sức mạnh cho toàn thân là một điều không thể thiếu trong mỗi bài tập thường ngày. Trong video dưới đây, bạn sẽ được giới thiệu một ví dụ về những vòng tập cường độ cao.

Fitness

Bài tập nâng cao thể chất chỉ trong 3 phút

Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc sử dụng những khoảnh khắc như vậy để có thể kiểm tra xem giới hạn thể chất của cơ thể đạt tới đâu bên cạnh khối lượng tạ cao nhất mà bạn có thể nâng? Trong bài viết dưới đây,

Fitness

6 bài tập thử thách sức bền và tốc độ “tàn bạo” nhất!

Thông thường, Crossfit thường là các bài tập rất nặng. Các bài tập này sẽ thử thách sức mạnh, sức bền và tốc độ của bạn. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ được giới thiệu một số phương pháp luyện tập Crossfit cực kì “dã man” đối với kể cả những người nghĩ rằng không còn gì cho họ chinh phục nữa

Fitness

7 bài tập cho sức mạnh như lính đặc nhiệm

Môi trường quân đội luôn rèn luyện cho mỗi quân nhân sự mạnh mẽ, bản lĩnh và trong đó có chế độ tập luyện cơ bắp mỗi ngày. Hãy cùng áp dụng chế độ tập luyện của quân đội Cộng hoà Czech để có sức mạnh như một người chiến binh ngay sau đây.[

Fitness

5 bài tập thể lực cardio tốt nhất có thể bạn chưa biết

Bạn không cần phải vận động như một vận động viên chuyên nghiệp để có thể trở nên giống như họ. Trong bài viết dưới đây, bạn sẽ được hướng dẫn cách thực hiện một số bài tập Cardio tốt nhất dành cho cơ thể.

Trước 1 2 3 ••• 58 Sau