Khỏe Fitness

Trang 2

Fitness

4 sai lầm khiến cơ lưng của bạn dậm chân tại chỗ

Bạn đã chăm chỉ tập luyện cơ lưng trong một thời gian dài và áp dụng những khẩu phần ăn cực kỳ hợp lý thế nhưng cơ lưng vẫn dậm chân tại chỗ, không phát triển? Rất có thể bạn đã mắc phải 1 trong 4 sai lầm mà VoThuat.vn sẽ đưa ra ngay sau đây.

Fitness

4 động tác xây dựng cơ xô hiệu quả bạn không thể bỏ qua

Có lẽ không một người tập thể hình nào là lại không biết đến cơ xô (trap muscle). Đây là một trong những nhóm cơ quan trọng mà bạn không thể bỏ qua nếu như muốn “phô diễn” vẻ đẹp cơ bắp của mình. Vậy, phải tập như thế nào để có thể sở hữu được một phần cơ hình thang vừa đẹp, vừa khỏe?

Fitness

Phát triển cơ vai, lưng, xô với 5 động tác cơ bản

Cơ vai, lưng, xô là hai nhóm cơ có mối liên hệ mật thiết với nhau, thế nên những người tập thể hình thường tập luyện đồng thời các nhóm cơ trong cùng 1 bài tập. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn 5 bài tập mà bạn khó bỏ qua trong buổi tập của mình.

Fitness

5 động tác tập cơ lưng giữa cơ bản

Một cơ lưng chữ V hoàn hảo đòi hỏi người tập thể hình phải rèn luyện các động tác đa dạng cho: lưng trên, lưng giữa và lưng dưới. Sau đây, Tapthehinh.net xin giới thiệu 5 động tác tập cơ lưng giữa cơ bản nhất và mang lại hiệu quả cao.

Fitness

5 động tác luyện tập cơ lưng chữ V hoàn hảo

Một tấm lưng hình “chữ V kết hợp với một bắp tay to hay một đôi vai rắn chắc sẽ tạo ra một vóc dáng mạnh mẽ và cuốn hút. Bài viết ngày hôm nay giới thiệu bài tập cơ lưng cơ bản và rất hiệu quả.

Fitness

Lưng dày như thớt với lịch tập 4 động tác cổ điển

Bên cạnh việc luyện tập cho một cơ bụng 6 múi đầy hấp dẫn, thì một trong những phần cơ khác cũng không kém phần quan trọng mà bạn cần phải lưu tâm đó là cơ lưng. Để giúp bạn sở hữu lưng chữ V, Tapthehinh.net sẽ giới thiệu lịch tập chỉ với 4 động tác nhưng lại có hiệu quả cực cao.

Thời trang

Thể hình và xăm mình: Liệu tăng cơ có gây hỏng hình xăm?

Trừ khi dự định chi một số tiền lớn để xóa, hình xăm là một biểu tượng sẽ đi chung với anh em suốt cả cuộc đời. Tuy nhiên, kích thước và hình dáng của phần cơ dưới lớp da ấy, lại không phải khi nào cũng như nhau.

Fitness

4 dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang trong tình trạng cơ bắp quá tải

Trong quá trình tập thể hình đặc biệt đối với những người mới thì việc quá tải là khó tránh khỏi. Điều quan trọng là bạn có thể cảm nhận nó được hay không? Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết cơ bắp quá tải. Đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn.

Fitness

Bạn nghĩ chạy bộ là bài tập đốt mỡ hiệu quả cho đến khi tập 3 bài tập này

Chạy bộ là hình thức đốt mỡ đã khá phổ biến và được nhiều anh em ưa chuộng. Tuy nhiên, có thể vì nhiều lý do khác nhau mà cũng không ít người không thể thích ứng được cách luyện tập này. Mới đây, một nghiên cứu cho thấy, có 3 bài tập khác có khả năng đốt mỡ còn nhanh hơn cả chạy bộ.

Fitness

7 biến thể hít đất hiệu quả dành cho nhiều nhóm cơ thân trên

Chống đẩy là bài tập mà dân thể hình anh em nào cũng biết và thực hiện nhuần nhuyễn. Và dưới đây, Chuẩn Men sẽ giới thiệu tới anh em 7 động tác chống đẩy thông minh, mới lạ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Mọi người có thể tìm hiểu và bắt đầu áp dụng cho những buổi tập kế tiếp của mình rồi nhé.

Fitness

Tăng cơ và giảm mỡ cùng lúc khi tập thể hình

Các quan niệm trước đây truyền lại ở VN cho rằng không thể tăng cơ - giảm mỡ trong cùng 1 thời điểm. Các bạn tập thể hình chỉ có thể lựa chọn 1 là ăn nhiều để tăng cơ kèm tăng mỡ, 2 là giảm mỡ, đồng thời mất cơ bắp. Nhưng điều này liệu có đúng?

Trước 1 2 3 ••• 38 Sau