Khỏe Fitness

Trang 2

Fitness

Những thói quen xấu cần được loại bỏ để phát triển cơ bắp

Khi nhắc tới vấn đề chăm sóc và phát triển cơ bắp, thì hầu hết chúng ta đã làm chủ được những kĩ thuật cơ bản. Ai cũng nghĩ rằng mình chỉ cần tập luyện chăm chỉ, ăn uống chừng mực theo khẩu phần hợp lí đã là đủ rồi. Tuy nhiên, một số thói quen không tốt tuy nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng luyện tập của bạn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn chi tiết hơn về những thói quen đó.

Fitness

Những bài tập thể hình giúp kéo dài thời gian sex cho nam giới

Dù ai nói ngả nói nghiêng, nhu cầu kéo dài thời gian "giao ban" của anh em vẫn luôn là một con số rất lớn. Thực ra, bản thân chuyện tập luyện tự nó đã giúp cơ thể chúng ta tăng sức bền và sự khỏe mạnh đủ để tự tin rồi. Tuy nhiên, nếu có thể cải thiện thì tội gì không thử. 

Fitness

6 động tác tập cơ vai tăng độ rộng và săn chắc

Một bờ vai rộng, săn chắc và vững chãi luôn là niềm mơ của người tập thể hình. Thế nên trong bài viết hôm nay xin giới thiệu 6 động tác tập cơ vai cổ điển mang đến sự đa dạng trong tập luyện và hiệu quả cao.

Fitness

Lịch tập “bùng nổ” phát triển cơ cẳng tay của bạn

Cẳng tay là một bộ phận không thể thiếu trong quá trình luyện tập thể hình. Chính vì vậy, bài viết ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn một lịch tập chi tiết với 5 bài tập hiệu quả nhất dành cho phần cẳng tay của bạn.  

Fitness

Giáo án thể hình 3 ngày một tuần dành cho người mới (Phần 2)

Chuẩn Men đã giới thiệu với anh em kế hoạch tập luyện thể hình 5 ngày, 6 ngày, tuy nhiên đối với những anh em quá bận rộn với nhiều kế hoạch thành công, chinh phục vũ trụ, tìm người bạn đời lý tưởng, học 15 ngoại ngữ v.v... thì lấy đâu nhiều thời gian đến thế để mỗi ngày đều lết xác đến phòng gym. Vậy nên, đây là lịch tập luyện cho những anh em mỗi tuần chỉ có thể dành 3 ngày đi tập.

Fitness

Giáo án thể hình 3 ngày một tuần dành cho người mới tập (Phần 1)

Chuẩn Men đã giới thiệu với anh em kế hoạch tập luyện thể hình 5 ngày, 6 ngày, tuy nhiên đối với những anh em quá bận rộn với nhiều kế hoạch thành công, chinh phục vũ trụ, tìm người bạn đời lý tưởng, học 15 ngoại ngữ v.v... thì lấy đâu nhiều thời gian đến thế để mỗi ngày đều lết xác đến phòng gym. Vậy nên, đây là lịch tập luyện cho những anh em mỗi tuần chỉ có thể dành 3 ngày đi tập. 

Tennis / Golf

Tác động của thể dục với làn da của nam giới

Khi nói đến thể dục thể thao, chúng ta thường nghĩ đến những ích lợi thường thấy: cơ bụng sáu múi săn chắc, giảm cân và sức khỏe thể chất được cải thiện nhưng không chỉ dừng lại ở đó.

Fitness

3 phương pháp tập thể hình giúp tăng cơ bắp tay trước hiệu quả

Tay, ngực và xô là những nhóm cơ an hem tập nhiều nhất ở phòng gym. Nếu tập to được nhanh thì chẳng phải nói làm gì, có những trường hợp tập mãi không thấy lên. Nếu an hem đã biết tập đúng form, có chế độ dinh dưỡng hợp lý mà vẫn không hiệu quả thì hãy thực hiện 1 trong 7 cách bên dưới xem sao.

Fitness

3 lý do bạn nên tập động tác 1 tay kéo tạ đơn

Dùng 1 tay kéo tạ đơn là một trong những động tác kết hợp tập luyện toàn diện cho cơ tay, lưng và vai. Thế nhưng không phải đơn thuần vì sự kết hợp này tuyệt vời này khiến cho các HLV thể hình khuyên các học viên nên tập động tác này thường xuyên.

Trước 1 2 3 ••• 40 Sau