Khỏe Fitness

Mới nhất

Nhân vật

Cựu chiến binh tàn phế trở thành biểu tượng tập gym

Thứ hai, 27/3/2017 | 19:52 GMT+7 | Cựu chiến binh tàn phế trở thành biểu tượng tập gym Cựu binh Derek tập gym để tìm thấy niềm vui sống, tự giải thoát bản thân sau biến cố mất chân và trở thành niềm cảm hứng tập luyện của hàng triệu người, theo Megym.

Fitness

5 nguyên tắc tập luyện người mới tập thể hình nên nắm rõ

Không phải ai mới đến phòng gym cũng đã thành dân chuyên nghiệp ngay được mà phải qua một quá trình tốn thời gian nghiên cứu, học hỏi. Để anh em bớt đi đường vòng, sau đây là 5 điều người mới tập thể hình nào cũng nên nắm vững trước khi tập.

Fitness

5 sai lầm thường mắc sau khi tập gym

Sau khi tập gym, bạn đừng đi nằm ngay vì sẽ dễ bị đau cơ. Tốt nhất nên đi lại hoặc làm việc nhà để cơ bắp dẻo dai và đốt thêm calo.

Võ thuật

Cách đơn giản nhất để xử lý chuột rút

Chuột rút là sự co cơ ngoài ý muốn (chủ yếu ở các cơ thuộc hai chi dưới), xuất hiện đột ngột làm bệnh nhân rất đau đớn. Đây là một tình trạng phổ biến, trong thể thao, võ thuật và cuộc sống bình thường. Vọp bẻ, chuột rút – nguyên nhân và cách trị VàiĐọc tiếp →

Fitness

9 bài tập mông cho nam để vòng 3 nở săn chắc

Mông là nhóm cơ to và khỏe, giúp chúng ta di chuyển, xoay, đứng dễ dàng, tập các bài tập mông cho nam vừa giúp phát triển vòng 3, vừa tăng khả năng trao đổi chất cho cơ thể. Bắt đầu tập ngay nào.

Fitness

Những quy tắc tập thể hình mới

Bạn thắc mắc vì sao bạn vẫn chưa đạt được hiệu quả như mong muốn mặc dù đã tập theo đúng những quy tắc tập thể hình kinh điển. Vấn đề là bạn vẫn còn quanh quẩn với những quy tắc tập thể hình cũ kỹ đó. Dưới đây là những quy tắc tập thể hình mới để bạn có thể nhanh chóng đạt được hiệu quả và mục tiêu như mong muốn.

Fitness

Phép lịch sự phòng gym mà gymer nào cũng phải biết

Việc đi tập gym giờ đây đã trở thành một thói quen, một nếp sống không thể thiếu đối với những cư dân tại các đô thị lớn. Chính vì thế việc hình thành phép tắc lịch sự tại phòng gym là một điều không thể thiếu. Có như vậy “môi trường” tại phòng gym mới thực sự “tốt cho sức khỏe”!

Fitness

10 cách đẩy nhanh quá trình phục hồi cơ đã được kiểm chứng

Những cảm giác sau một ngày tập luyện mệt mỏi như đau nhức cơ thể, đi bộ khó khăn gây cho bạn nhiều khó chịu? Đó là do cơ thể bạn hoạt động quá sức và cần thời gian để hồi phục. Giai đoạn phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện là khi cơ thể bạn tái xây dựng cơ bắp. Nhưng đôi khi cơ thể không thể chữa lành cơ nhanh chóng như bạn muốn. Dưới đây là 12 cách giúp tăng tốc độ hồi phục cơ bắp sau một buổi tập thể dục mệt mỏi.

Fitness

5 thói quen không hề tốt một chút nào mà dân tập gym vẫn hay mắc phải

Giữa bộn bề công việc và sở thích, bạn phải từ bỏ rất nhiều thứ để dành hàng giờ đồng hồ trong phòng tập. Theo đuổi việc tập luyện không hề đơn giản, vì vậy bạn nên loại bỏ những khoảng thời gian lãng phí cho những sai lầm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Fitness

Nên chọn phấn tay hay găng tay khi tập thể hình?

Lựa chọn găng tay hay phấn tay khi tập thể hình giờ đây đang dấy lên một thắc mắc rất lớn trong giới Gymer. Đã xa rồi thời độc tôn của găng tay tập, giờ đây, phấn tay trở nên hữu dụng hơn bởi lợi ích và tăng cảm nhận giữa tay người tập với dụng cụ.

Fitness

3 bước tập gym đúng cách

Ngày nay, tập gym đã không còn xa lạ gì với chúng ta. Nhưng bạn có chắc mình đã tập gym đúng cách cũng như tận dụng hết lợi thế của phòng gym.

1 2 ••• 40 Sau