Khỏe Fitness

Mới nhất

Fitness

7 điều Chuẩn Men cần làm trước mỗi buổi tập thể hình

Tập thể hình không phải cứ lao đầu vào phòng tập rồi nâng tạ, chạy bộ, gập bụng rồi cho là mình tập hiệu quả thì chưa đủ. Chuẩn Men hướng dẫn một số điều cần thực hiện trước buổi tập để có một ngày “bơm cơ” đúng và hiệu quả. 

Fitness

4 bài tập cho cơ bụng dưới rắn rỏi, săn chắc

Tập cơ bụng không phải dễ, có rất nhiều cách tập để mau lên cơ trong đó việc chọn ưu tiên tập cơ bụng dưới trước sau đó mới tiến dần lên trên để tách múi là một trong những phương pháp phổ biến. Giới thiệu với anh em 4 bài tập cơ bụng dưới hiệu quả.

Fitness

Chế độ dinh dưỡng đúng dành cho gymer

Dinh dưỡng trong thể hình luôn là đề tài muôn thuở của chúng ta, và đặc biệt hơn đối với những người mới tập GYM thì kiến thức dinh dưỡng nói riêng và tất cả những kiến thức thể hình nói chung là còn rất hạn chế. Trong bài viết này tôi chỉ đề cập đến những vấn đề cơ bản nhất trong dinh dưỡng thể hình và từng bước giúp các bạn thay đổi được thói quen sinh hoạt ăn uống phục vụ cho đời sống tập luyện.

Fitness

Protein là gì? Kiến thức về protein mà gymer nào cũng nên biết

Protein là 1 hợp chất hữu cơ mà chúng ta cần quan tâm nhiều nhất khi tập luyện thể dục thể thao nói chung và thể hình nói riêng. Chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ về protein để đạt hiệu quả cao nhất khi xây dựng các khối cơ đẹp và duy trì một cơ thể khỏe mạnh. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ các bạn cách nhìn tổng quan về protein.

Fitness

Selectorized Legs Press - Tất tần tật về bài tập Đạp Đùi Toàn Diện

Cơ đùi là 1 nhóm cơ rất lớn của cơ thể do đó cần phải có 1 sự tập luyện nghiêm túc nhóm cơ này. Selectorized Legs Press Ngồi đạp đùi là một bài tập hiệu quả phát triển cơ đùi toàn diện. Động tác này đặc biệt không gây bất cứ áp lực nào cho cột sống.

Fitness

So sánh cơ bắp 3 siêu sao Fast and Furious 8

Dwayne Johnson, Vin Diesel và Jason Staham luôn là tâm điểm của các fan series "Quá nhanh quá nguy hiểm", nhưng ngoài đời, cả 3 có khác biệt khá lớn về ngoại hình.

Fitness

35 cách hít xà đơn nâng cao từ khó đến siêu khó

Bài tập hít xà đơn là một bài tập lưng xô cơ bản nhất trong môn thể hình, đây cũng được xem là một bài tập lưng xô tốt nhất mà các bạn gymer nên thực hiện để phát triển lưng xô của mình.

Fitness

Tập gym cho người mới và 7 sai lầm “chết người”

Thể hình là một trong những cái thú của đàn ông (và cả phụ nữ). Nhưng không phải anh chị nào cũng tập đúng ngay từ đầu. Hàng nghìn người đọc “hướng dẫn tập gym cơ bản” lá cải đầy rẫy trên mạng. Nghe theo lời dạy vô căn cứ truyền miệng của các “HLV vườn” và các “đàn anh” trong phòng rồi áp dụng bừa bãi. Hậu quả là 7 sai lầm căn bản dưới đây.

Fitness

7 động tác cho cơ bụng hoàn hảo

Khi hỏi bất cứ một vị bác sỹ hay chuyên gia dinh dưỡng về việc mỡ thường tập trung ở đâu trên cơ thể đàn ông, tất cả câu là trời đều là ở vùng bụng. Vậy tập bài nào để nhanh chóng đánh bay lớp mỡ thừa này?

1 2 ••• 42 Sau