Khỏe Fitness

Mới nhất

Fitness

Tập tạ 2 lần một tuần có đủ xây dựng cơ bắp?

Bàn về vấn đề luyện tập sức khỏe, bạn có biết rằng khối lượng nâng của bạn đóng vai trò quan trọng hơn so với việc bạn có đi tập thường xuyên? Hôm nay chúng tôi chỉ ra cho bạn rằng chỉ cần tập tạ 2 lần một tuần là đủ để xây dựng cơ bắp!

Fitness

Cơ bắp to khỏe nhờ giảm nhẹ bài tập

Một trong những hiểu lầm tai hại nhất mà không phải ai cũng biết đó là: để có được cơ bắp to, bạn cần phải nâng càng nặng, càng nhiều càng tốt.

Fitness

Bí quyết để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất

Cơ bụng 6 múi được coi là biểu tượng của nam tính của cánh mày râu. Ngoại trừ một số trường hợp cơ địa bẩm sinh trời phú thì hầu hết chúng ta đều phải rất vất vả để tập luyện mới có được bụng 6 múi. Tuy nhiên cũng có một vài bí quyết để đạt được bụng 6 múi nhanh chóng.

Fitness

6 điều kiêng kỵ khi tập thể dục

Dù bỏ nhiều giờ một ngày cho việc tập luyện thể dục nhưng bạn vẫn không giảm được cân hoặc có thể hình như mong muốn. Hãy xem để biết những điều kiêng kỵ khi tập thể dục dưới đây và tránh

Fitness

Những sai lầm tăng cân trong tập thể hình

Tăng cân trong tập thể hình là cách được nhiều nam giới lựa chọn. Tuy nhiên, không ít người mắc những sai lầm gây ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả tăng cân sau đây.

Fitness

Bài tập so le – tận dụng tối đa thời gian tại phòng tập

Hôm nay, lịch luyện tập của bạn là gì? Tập trung vào một nhóm cơ hay là một bài phức hợp nhiều nhóm cơ. Nếu là bài tập phức hợp thì tôi có một vài gợi ý nho nhỏ có thể giúp bạn tận dụng tối đa thời gian tại phòng tập.

Fitness

7 bài tập kết hợp tuyệt vời để tăng cơ hiệu quả (phần 2)

Trong phần 1 của 7 bài tập kết hợp tuyệt vời để tăng cơ hiệu quả chúng ta đã theo dõi 3 bài tập Squat + Calf Raise, Bent-over Row + Romanian Deadlift, Biceps Curl + Shoulder Press. Và hôm nay mời quý bạn tập thể hình cùng theo những bài tập trong Combo còn lại.

Fitness

4 quan niệm cổ điển trong tập luyện thể hình

Những nghiên cứu mới đang thay đổi cách chúng ta tập luyện thể hình và sử dụng dinh dưỡng trong quan niệm cổ điển. Sự thật đằng sau “Anabolic Window” (thời gian phải ăn sau khi tập), bao nhiêu protein bạn cần một ngày, và nhiều thứ khác nữa!

1 2 ••• 52 Sau