Khỏe Fitness

Mới nhất

Fitness

Giảm mỡ tăng cơ tại nhà với 5 động tác cơ bản

Giảm mỡ tăng cơ với 5 động tác bodyweight sau đây sẽ cho bạn một buổi tập cực đơn giản, hiệu quả mà không cần bất cứ dụng cụ nào. Xuất phát từ những động tác cổ điển, những biến thể sau đây sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể, giúp đốt cháy năng lượng, giảm cân và nâng cao sức mạnh cơ thể.

Fitness

4 điều cấm kị nên từ bỏ khi tập luyện bắp chân

Một bộ phận không nhỏ người tập thể hình đang vướng phải tình trạng trên phình dưới teo do qua tập trung luyện tập các nhóm cơ cơ bản của thân trên như cơ ngực, vai, bụng, tay và lưng và ít quan tâm.

Fitness

Tập cơ ngực tại nhà với 31 phiên bản chống đẩy mới lạ

Chống đẩy là một trong những động tác thể hình cổ điển mang đến cho người tập không chỉ cơ ngực vạm vỡ mà còn cho cả cơ tay, vai. Hãy cùng Tapthehinh.net đến với 31 phiên bản tập chống đẩy mới lạ cho buổi tập sáng tại nhà của bạn thêm thú vị, hiệu quả hơn.

Fitness

5 bước chuẩn bị hoàn hảo trước buổi tập Gym

Dù bạn là người mới hay đã tập luyện chuyên nghiệp, bạn không thể bỏ qua những bước chuẩn bị để sẵn sàng cho một buổi tập thật tốt, hứng khởi và hiệu quả. Hãy cùng Tapthehinh.net điểm qua 5 bước chuẩn bị chu đáo để có một nền tảng bền vững trước những buổi tập Gym của mình.

Fitness

Trai ngoan 9x chia sẻ bí quyết sở hữu 6 múi độc lạ

Thời gian đầu tập luyện, Quang Huy đau nhức toàn thân, không nản lòng, anh vẫn kiên trì tập luyện 5 ngày/tuần. 9X chia sẻ bí quyết sở hữu 6 múi của mình là tự đặt ra cho mình chế độ tập luyện, dinh dưỡng nghiêm khắc.

Fitness

Những động tác tạo cảm giác thèm ăn cho dân thể hình

Tăng tính thèm ăn có thể là một mục tiêu rất khó khăn, đặc biệt là với những người tập thể hình. Để sở hữu một thân hình săn chắc, mạnh mẽ việc tập luyện là điều tiên quyết, thế nhưng điều không kém phần quan trọng để thúc đẩy sự phát triển cơ bắp của bạn đó chính là việc ăn uống.

Fitness

Đốt cháy mỡ thừa với 4 bài tập cardio

Cardio là phương pháp tập luyện giảm cân đươc áp dụng trên toàn thế giới, bài tập cardio là bài tập chuyên biệt cho tim, nó làm tăng nhịp tim của bạn ở một mức độ nào đó và duy trì nó trong một khoảng thời gian nào đó theo ý muốn.

Fitness

Mối tương quan giữa tập thể hình và chiều cao.

Tập thể hình có bị lùn đi hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều người băn khoăn khi đến với môn thể thao này. Thực tế chưa có một nghiên cứu nào khẳng định việc tập thể hình hàng ngày có gây ảnh hưởng đến việc phát triển chiều cao hay kìm hãm chiều cao của thanh thiếu niên.

Fitness

Bí quyết giúp 9X sở hữu cơ bụng 6 múi sau khi tăng 20 kg

Sở hữu chiều cao 1,74 m nhưng cân nặng chưa tới 60 kg, Nguyễn Vũ từng bị trêu là con gái khi tới phòng tập. Sau 3 năm, mọi người ví anh với quái vật Hulk vì sự thay đổi đáng nể. Hãy cùng Tapthehinh.net khám phá những bí quyết đã làm nên điều kì diệu này.

Fitness

Mỗi ngày 20 phút với 5 động tác tập lưng

Trong bài viết dưới đây, các bạn sẽ được giới thiệu tới một lịch tập gồm 5 động tác đặc biệt dành riêng cho phần cơ lưng. Với lịch tập này, người tập sẽ vừa có được một buổi tập ra trò, vừa sở hữu được một phần cơ lưng đầy thẩm mỹ nhưng cũng không kém phần vững chắc.

Fitness

6 động tác trồng chuối chống đẩy cho thân trên cuồn cuộn

Trồng chuối chống đẩy là một trong những động tác bodyweight cực khó và giúp bạn nâng cao sức chịu đựng cũng như phát triển cơ bắp cho thân trên. Vừa giữ thăng bằng cơ thể, vừa thực hiện động tác chống đẩy theo phương thẳng đứng thế nên đây sẽ là bài tập nâng cao dành cho người đã có kinh nghiệm tập luyện.

Fitness

4 mẹo giúp bạn tập cơ vai dưới hiệu quả

Một cơ vai cuồn cuộn và phát triển toàn diện đòi hỏi bạn phải tập đều cho cơ vai trên và vai dưới. Dưới đây, VoThuat.vn giới thiệu cho bạn 4 mẹo giúp bạn tập cơ vai dưới hiệu quả.

Fitness

25 kiểu Burpee tập toàn thân săn chắc

Burpee là tên gọi của một động tác tổng hợp của chống đẩy rồi nhảy cao và giúp cho người tập luyện tập đồng thời cho toàn thân. 25 kiểu Burpee được giới thiệu sau đây sẽ cho bạn thêm nhiều lựa chọn để tập luyện hiệu quả và làm mới mỗi buổi tập của mình.

1 2 ••• 68 Sau