Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ "siêu nhàm chán", chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD

Boring Company được Musk lập ra để đào một loạt đường hầm bên dưới Los Angeles nhằm giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 1.

Giải thích về quyết định sản xuất chiếc mũ với số lượng hạn chế, Musk nói: "Nhằm đảm bảo sự đặc biệt và uy nghi tối thượng của mũ The Boring Company, chúng tôi sẽ chỉ bán 50.000 chiếc. Và chúng đang được bán ở đây này", Musk tuyên bố trên Twitter kèm đường link tới trang bán mũ.

Nhiều người không hiểu tại sao 50.000 lại được Musk chọn làm giới hạn tuy nhiên một người dùng Twitter đã phát hiện ra bí mật đằng sau con số này. Cụ thể, sau khi nhân 50.000 chiếc mũ với đơn giá 20 USD, công ty nhàm chán của Musk sẽ đạt doanh thu 1 triệu USD. Và chính Musk cũng xác nhận giả thuyết này.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 2.

"Lộ rồi", Musk nói.

Sau đó, Musk tiếp tục cho thấy khiếu hài hước của mình khi tuyên bố mỗi khách hàng thứ 5.000 sẽ được tặng thêm một chiếc mũ có chữ ký của... anh shipper.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 3.

Khi bị một người dùng khó tính hỏi tại sao một chiếc mũ cũng có thể trở thành chủ đề bàn luận trên Twitter, Musk trả lời: "Vì nó ngớ ngẩn".

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 4.

Hiện tại, chiếc mũ siêu nhàm chán của công ty nhàm chán vẫn chưa cháy hàng.

Bình luận