Khỏe Chạy bộ

Mới nhất

Võ thuật

Cách đơn giản nhất để xử lý chuột rút

Chuột rút là sự co cơ ngoài ý muốn (chủ yếu ở các cơ thuộc hai chi dưới), xuất hiện đột ngột làm bệnh nhân rất đau đớn. Đây là một tình trạng phổ biến, trong thể thao, võ thuật và cuộc sống bình thường. Vọp bẻ, chuột rút – nguyên nhân và cách trị VàiĐọc tiếp →

Chạy bộ

Bí quyết để chạy bộ đốt mỡ cường độ cao nhất

Chạy bộ không chỉ là bài tập đơn giản, phổ biến và toàn diện nhất cho thể lực con người, mà còn có thể đốt được mỡ thừa ở các vùng như bụng, ngực, và đặc biệt là đùi, mông. Thế nhưng, chạy bộ như thế nào là đúng? Hãy cùng VoThuat.vn điểm qua vàiĐọc tiếp →

Tennis / Golf

Tác động của thể dục với làn da của nam giới

Khi nói đến thể dục thể thao, chúng ta thường nghĩ đến những ích lợi thường thấy: cơ bụng sáu múi săn chắc, giảm cân và sức khỏe thể chất được cải thiện nhưng không chỉ dừng lại ở đó.

Chạy bộ

Bolt 4 lần xuất sắc nhất năm: Hào quang cuối chiều tà

VĐV chạy nước rút vĩ đại người Jamaica Usain Bolt vừa lần thứ 4 đoạt giải Laureus – giải thưởng được coi là “Oscar của làng thể thao thế giới” ở hạng mục VĐV xuất sắc nhất năm. Liệu đó có phải là lần cuối cùng “Tia chớp đen” tỏa sáng trước khi giải nghệ?

Fitness

4 dấu hiệu cho biết cơ thể bạn đang trong tình trạng cơ bắp quá tải

Trong quá trình tập thể hình đặc biệt đối với những người mới thì việc quá tải là khó tránh khỏi. Điều quan trọng là bạn có thể cảm nhận nó được hay không? Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết cơ bắp quá tải. Đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi, thư giãn.

Chạy bộ

Chạy bộ và đi bộ: Môn nào tốt hơn?

Thể dục tim mạch quan trọng đối với sức khỏe tổng thể, và đi bộ và chạy bộ là hai hình thức đơn giản của tập thể dục cho tim mạch.

Chạy bộ

[Chạy bộ 101] 8 kiểu bài tập chạy bộ căn bản bạn cần biết

Chạy bộ là môn thể thao rất đơn giản để bắt đầu. Chỉ cần có chút quyết tâm cùng với một đôi giày là bạn có thể trở thành một runner. Khi chạy bộ trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày, bạn sẽ nhận ra rằng sẽ không dễ tí nào để duy trì và cải thiện thành tích của mình. Để chạy tốt hơn, bạn cần phải biết cách phối hợp nhiều kiểu bài tập khác nhau để rèn luyện sức mạnh và sự dẻo dai.

Chạy bộ

Vì sao phải chạy bộ?

Chạy bộ không chỉ đem lại cho chúng ta cơ thể dẻo dai một sức khỏe tốt mà còn có nhiều lợi ích khác khiến bạn không thể không bắt đầu chạy bộ ngay từ ngày mai.