Động tác 1

5-dong-tac-giup-bap-tay-san-chac-0

Nắm thanh tạ thả lỏng tay, với chiều rộng cánh tay nắm tạ ở vị trí cân bằng và thoải mái. Giữ hai cánh tay của bạn nằm bên trong khi cầm và cuốn thanh tạ lên ngang ngực.

Động tác 2

5-dong-tac-giup-bap-tay-san-chac-1

Tay cầm của ròng rọc trong tay trái của bạn và bước về phía trước (đi ngược chiều sợi dây) cho đến khi có sự căng thẳng trên cáp và cánh tay của bạn hơi căng về phía sau. Bước chân phải của bạn lên phía trước. Gập tay cầm nhưng không cho phép khuỷu tay của bạn trỏ về phía trước, động tác này giúp tạo cơ bắp tay hiệu quả.

Động tác 3

5-dong-tac-giup-bap-tay-san-chac-2

Luồn một chiếc khăn qua ròng rọc cáp và đứng ở phía trước nó. Đứng thẳng thành một hàng, cầm một đầu của chiếc khăn trong mỗi bàn tay. Bóp bả vai của bạn lại với nhau và kéo khăn về phía khung xương sườn của bạn.

Động tác 4

5-dong-tac-giup-bap-tay-san-chac-3

Nhấc tạ nặng nhất bạn có thể xử lý và đi bộ với ngực hướng về phía trước, hai tay giữ cố định quả tạ ở hai bên hông sườn. Đi về phía trước khoảng 40 -50 bước hoặc theo hình số 8 nếu bạn không có không gian. Vào cuối của khoảng cách, dừng lại và tiếp tục giữ trọng lượng cho càng lâu càng tốt.

Động tác 5

5-dong-tac-giup-bap-tay-san-chac-4

Nắm một quả tạ trong mỗi bàn tay. Sử dụng lực từ hông của bạn để nâng hai quả tạ lên, song song với vai. Từ từ hạ thấp tạ xuống và lập lại động tác. Chúc các bạn giảm cân hiệu quả để có đôi tay săn chắc, khỏe mạnh nhé.

Bình luận