1. Uống nước theo tỷ lệ 1:1

1dd

Bạn sẽ căn cứ số ly bia hằng ngày để uống bù bằng 1 ly nước. Điều này sẽ giúp cho bạn đẩy các chất độc có trong bia ra khỏi cơ thể và làm hạn chế những tác hại do thức uống có cồn này mang lại. Không nhất thiết bạn phải uống nước ngay mà có thể uống bù sau đó.

2. Bổ sung Protein, giảm carbon

2dd

Hãy từừ bỏ dần có thức uống có gaz và lưu tâm thêm vào khảo phần ăn của bạn nhiều protein hơn. Có rất nhiều sự hiểu lầm cho rằng việc cung cấp protein sẽ làm bạn tăng cân, tăng số đo vòng bụng. Thật ra thì tinh bột và chất carbon mới là nguyên nhân chính. Bạn cũng nên lưu tâm đến lượng protein vì nếu quá đà nó có thể khiến bạn dễ mắc bệnh gut.

3. Chỉ uống 1 lần/1 tuần

3dd

Mẹo này đòi hỏi bạn phải thật sự nghiêm túc với bản thân và kiên nhẫn thực hiện. Nếu như bạn uống bia từ 2 lần/tuần thì chắc chắn vòng 2 của bạn rất khó cải thiện. Việc cung cấp quá nhiều nước và nhiều chất cồn sẽ ảnh hưởng đến hệ bà tiết, tiêu hoá, nội tạng lẫn thần kinh của bạn.

4. Nên tạo ra một quãng nghỉ

4dd

Theo các chuyên gia, 2 lần uống bia/ rượu tốt nhất nên cách nhau 2 tuần. Cách quãng như vậy sẽ giúp cho cơ thể có đủ thời gian để phục hồi các chức năng hoạt động. Ngược lại, nếu lạm dụng quá nhiều rượu bia thì chính bạn đang huỷ hoại chính cơ thể mình, sức khoẻ và tương lai.

5. Tập luyện cơ bụng nhiều hơn

5dd

Đây là một trong những yếu tố quan trọng để làm biến mất bụng bia của bạn. Việc tập chuyên sâu cho cơ bụng sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề này. Hãy tìm hiểu những động tác tập luyện từ cơ bản đến nâng cao để tập mỗi ngày và bạn sẽ thành công.

Có thể bạn quan tâm: Những động tác tập cơ bụng 6 múi

Bình luận